Bạn có biết - Công dụng của Sữa Anmum Materna chưa?

Khi mang thai và sau khi sinh, mẹ cần uống thêm 2 ly sữa bầu mỗi ngày để đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và bé. Bên cạnh bổ sung năng lượng cho thai phụ, sữa bầu còn giúp thai nhi tăng cân và phát triển đều đặn. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại sữa bầu tốt khác nhau. Trong đó, sữa bầu Anmum Materna từ New Zealand đang được các bác sỹ chuyên khoa đánh giá rất cao và được mua nhiều nhất.
2020-07-30 14:43:56 303 Lượt xem

BẠN CÓ BIẾT CÔNG DỤNG CỦA SỮA ANMUM MATERNA CHƯA?

Hôm nay, SUN-GROUP MEDICAL sẽ chỉ ra cho mọi người thấy công dụng thực sự của Anmum Materna sẽ hiệu quả như thế nào?

Hình ảnh sản phẩm sữa Anmum Materna

Khi mang thai và sau khi sinh, mẹ cần uống thêm 2 ly sữa bầu mỗi ngày để đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và bé. Bên cạnh bổ sung năng lượng cho thai phụ, sữa bầu còn giúp thai nhi tăng cân và phát triển đều đặn. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại sữa bầu tốt khác nhau. Trong đó, sữa bầu Anmum Materna từ New Zealand đang được các bác sỹ chuyên khoa đánh giá rất cao và được mua nhiều nhất.

 

LÝ DO TẠI SAO ANMUM LẠI ĐƯỢC 9/10 PHỤ NỮ MANG THAI ĐÃ UỐNG VÀ YÊU THÍCH?

Sữa bà bầu Anmum Materna dễ uống và dễ hấp thu dinh dưỡng đảm bảo dưỡng chất thiết yếu trong suốt quá trình mang thai.

Thành phần sữa bầu Anmum rất tốt cho thai nhi: DHA giúp phát triển não bộ và thị lực cho bé, giàu Canxi  cung cấp hệ xương răng chắc khỏe, bổ sung Sắt giúp tăng cường oxy và dưỡng chất tốt hơn từ mẹ sang con,..

Uống sữa bầu Anmum Materna còn giúp mẹ giảm táo bón và ốm nghén hiệu quả! Đồng thời, sữa ít béo giảm nguy cơ tăng cân, rất tốt cho mẹ bị tiểu đường thai kỳ!

Hơn 30 loại vitamin và khoáng chất cần thiết, Anmum Materna đảm bảo bổ sung đầy đủ năng lượng (400 kilo calo) trong thời kỳ thai nghén của mẹ.

Sữa bầu Anmum Materna là một sản phẩm sữa bột, sữa pha sẵn dành cho bà bầu nổi tiếng của hãng sữa Fonterra đến từ New ZeaLand.

Giá tầm trung phù hợp cho điều kiện kinh tế gia đình bạn.

"Sữa Anmum luôn là lựa chọn hàng đầu của các mẹ đang mang thai và cho con bú trên toàn thế giới."

 

THÀNH PHẦN VÀ CÔNG DỤNG SỮA BẦU ANMUM CHO MẸ VÀ BÉ

1. Tăng cường phát triển não bộ cho thai nhi

DHA (DocosaHexaenoic Acid): Giúp xây dựng các tế bào não, hỗ trợ toàn diện cho sự phát triển trí não và thị lực cho thai nhi. Đảm bảo sau khi chào đời bé thông minh, ham học hỏi và có đôi mắt tinh anh không bị cận thị, viễn thị,…

Dưỡng chất đột phá GA-Connex: có chứa Gangliosides (GA) là thành phần quan trọng của mô não, giúp kết nối các tế bào não lại với nhau. (Được biết đến là dưỡng chất độc quyền của thương hiệu Anmum)

=> Khi kết hợp DHA và GA-Connex giúp hỗ trợ phát triển não bộ tốt hơn. Từ đó, tăng cường khả năng tiếp thu, ghi nhớ và khả năng học tập sau này cho bé.

Ngoài ra, trong sữa bầu Anmum Materna còn bổ sung:

  • Choline: giúp tổng hợp chất dẫn truyền thần kinh Acetylcholine hỗ trợ phát triển trí não, giúp tăng trí nhớ, khả năng học hỏi của bé sau này.
  • Folate: cung cấp đầy đủ 100% hàm lượng Folate theo khuyến nghị của Bộ Y Tế, giúp ngăn ngừa nguy cơ khiếm khuyết ống thần kinh và dị tật bẩm sinh cho bé, đồng thời giảm nguy cơ thiếu máu, sinh non, nhẹ cân cho thai nhi.
  • Kẽm và Magie tăng cường tư duy, hỗ trợ khả năng chú ý và tập trung học tập cho bé sau này.

2. Cung cấp hệ xương - răng khỏe mạnh cho thai nhi, giảm đau lưng cho mẹ.

Giàu Canxi giúp xương và răng thai nhi chắc khỏe, đồng thời hỗ trợ mẹ bầu giảm đau lưng và chuột rút khi mang thai.

Vitamin D và Phospho hỗ trợ cơ thể hấp thu Canxi hiệu quả hơn giúp thai nhi phát triển xương răng cứng cáp hơn.

Canxi là dưỡng chất cơ thể không tự tổng hợp ra, mà chỉ được hấp thu trong quá trình ăn uống lành mạnh. Vì thế, 2 ly sữa bầu Anmum mỗi ngày là giải pháp tối ưu để mẹ bổ sung canxi cho con mà vẫn đảm bảo xương khớp chắc khỏe.

3. Tăng cường 50% lượng máu khi mang thai

Khi mang thai, cơ thể mẹ bầu cần tăng 50% thể tích máu so với bình thường. Sữa bà bầu Anmum Materna giúp bổ sung đủ sắt cần thiết cùng vitamin B12 để tăng cường sản xuất máu, tránh nguy cơ thiếu máu ở mẹ bầu và giảm đáng kể các triệu chứng đau đầu, chóng mặt cho mẹ bầu.

4. Cải thiện hệ miễn dịch, tăng cường sức khỏe

Probiotic DR10™: là lợi khuẩn độc quyền sáng chế của tập đoàn Fonterra giúp tăng cường hệ tiêu hóa khỏe mạnh cho mẹ bầu từ đó giúp mẹ hấp thu dưỡng chất tốt hơn, giảm táo bón, nhuận tràng.

Vitamin A, kẽm, vitamin C, Prebiotic hỗ trợ hệ miễn dịch, bảo vệ sức khỏe trước những căn bệnh nhiễm trùng thông thường.

5. Giảm ốm nghén, buồn nôn

Vitamin B6 trong sữa bầu Anmum Materna giúp mẹ giảm ốm nghén, buồn nôn tạo điều kiện để mẹ hấp thu dưỡng chất tốt nhất.

Anmum là sữa dành cho bà bầu bổ sung hơn 30 loại vitamin, khoáng chất cần thiết cho mẹ và bé khỏe mạnh mỗi ngày. Sữa cung cấp năng lượng khá cao, đến 400 Kilo calo trong mỗi ly sữa để bổ sung nhanh chóng dinh dưỡng cho mẹ, ngay cả khi bạn biếng ăn, ốm nghén.

6. Cung cấp dinh dưỡng toàn vẹn cho mẹ sau sinh và cho con bú

Sau khi sinh, mẹ vẫn có thể uống sữa Anmum Materna. Bởi vì, đây là công thức sữa không chỉ tốt cho mẹ bầu mà còn là nguồn dưỡng chất thiết yếu giúp mẹ sau sinh hồi phục sức khỏe nhanh chóng.Bổ sung sắt và canxi tự nhiên và tăng lượng sữa cho mẹ.

SỰ THẬT THÌ ANMUM MATERNA CÓ DỄ UỐNG KHÔNG?

Bên cạnh dinh dưỡng thì khả năng dễ uống, dễ hấp thu của sữa cũng là tiêu chí quan trọng để đánh giá sữa bầu Anmum có tốt không? Đặc biệt là với những mẹ mang thai 3 tháng đầu thường có cảm giác nôn nghén và sợ mùi. Vì thế, việc chọn lựa những loại sữa bầu dễ uống và dễ thích nghi với cơ thể là điều kiện cần thiết.

Sữa Anmum dành cho bà bầu được các mẹ đánh giá cao về mùi vị đa dạng, thơm ngon, dễ uống, giúp mẹ hấp thu dưỡng chất tốt hơn. Hơn nữa, hàm lượng chất béo trong sữa Anmum cực thấp: 100g Anmum Materna chứa 10.1g chất béo, ít hơn ½ lượng chất béo có trong sữa bột nguyên kem nên không gây ngán, gây ngậy cùng vị ngọt vừa phải, đảm bảo phù hợp với khẩu vị của mẹ bầu khi uống.

 

MUA SỮA BẦU ANMUM MATERNA CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU? GIÁ BAO NHIÊU?

  • Thương hiệu: Hãng sữa Fonterra - New ZeaLand.
  • Loại sản phẩm : Sữa bột
  • Hương vị: Vani, Sô cô la
  • Thành phần : Nhiều thành phần
  • Quy cách : Hộp 400g, Hộp 800g
  • Giá: 213.000vnđ/Hộp 400g HOẶC 398.000vnđ/Hộp 800g

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Mua Anmum Materna nhập khẩu New Zealand chính hãng quý khách vui lòng liên hệ để được tư vấn:

Miền Nam: Công Ty TNHH Dược Phẩm Sun USA

  • Địa chỉ: 80/7/15 Ba Vân, P.14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • SĐT: (028) 6264 8955
  • Email: sales@sunusa.com.vn

Miền Bắc: Công Ty Cổ Phần Torrent

  • Địa chỉ: L7-04 Dự Án Athena Fuland (Vimefullana) Khu đô thi Đại Kim, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • SĐT: 024.6260.6868

Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, nói không với hàng giả, hàng xách tay không rõ nguồn gốc.