Anlene 3 khoẻ - Lựa chọn hàng đầu giúp bổ sung Canxi cho cơ thể

Tại Việt Nam, tỷ lệ mắc các bệnh Cơ-Xương-Khớp gia tăng nhanh chóng trong những năm gần đây và đang gây áp lực rất lớn lên hạ tầng y tế với những con số đáng “giật mình”:
2020-07-30 14:52:00 311 Lượt xem

Được phân phối bởi Medical Group giúp CƠ KHỎE - XƯƠNG CHẮC - KHỚP LINH HOẠT.

Tại Việt Nam, tỷ lệ mắc các bệnh Cơ-Xương-Khớp gia tăng nhanh chóng trong những năm gần đây và đang gây áp lực rất lớn lên hạ tầng y tế với những con số đáng “giật mình”:

– 30% người trên 35 tuổi

– 60% người trên 65 tuổi

– 85% người trên 80 tuổi

=> Mắc bệnh thoái hóa khớp và các bệnh về cột sống

Các bệnh lý về Cơ-Xương-Khớp càng trở nên nguy hiểm hơn bởi những diễn biến “âm thầm”, khiến cho người bệnh lầm tưởng chỉ là sự mệt mỏi đơn thuần và xem nhẹ việc đi khám chuyên sâu để truy tận gốc căn nguyên gây bệnh.

Từ những nguyên nhân trên, các chuyên gia dinh dưỡng của Fonterra - New Zealand đã cho ra đời sản phẩm sữa bột ANLENE 3 KHỎE được phân phối bởi Medical Group giúp CƠ KHỎE - XƯƠNG CHẮC - KHỚP LINH HOẠT.

 

 

THÀNH PHẦN DINH DƯỠNG TRONG ANLENE

Công thức MOVE PRO cải tiến với nhiều ưu điểm vượt trội so với công thức BONEMAX trước đây. Sữa không những cung cấp lượng Canxi đầy đủ cho hệ cơ xương khớp còn bổ sung các dưỡng chất, vitamin và khoáng chất thiết yếu theo nhu cầu của độ tuổi:

  • Canxi là thành phần chính tham gia vào hình thành và cấu trúc hệ xương. Chế độ dinh dưỡng từ sữa Anlene bổ sung đầy đủ lượng Canxi cần thiết sẽ giúp mật độ xương phát triển tối đa và giảm thiểu lượng xương mất đi theo thời gian.
  • Vitamin D với ngoài chức năng cải thiện khả năng hấp thụ Canxi còn hỗ trợ kích thích sự phát triển của cơ bắp. Sữa Anlene với hàm lượng vitamin D phù hợp chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho một hệ xương vững chắc.
  • Magie trong sữa Anlene đóng vai trò quan trọng giúp duy trì và liên kết Canxi cho chức năng vận động của cơ và giúp cơ được co-giãn dễ dàng. Ngoài ra magie còn kích thích hormone calcitonin, giúp lôi kéo canxi từ máu và các mô mềm vào xương, từ đó phòng chống bệnh loãng xương.
  • Collagen là thành phần quan trọng cấu tạo nên sụn khớp. Chế độ dinh dưỡng giàu Collagen được hấp thụ vào cơ thể sẽ hỗ trợ duy trì sụn khớp. Vì vậy, dòng sản phẩm Anlene mới với công thức MOVEPRO được bổ sung Collagen không chỉ cung cấp nguồn dinh dưỡng toàn diện hàng ngày, mà còn giúp tăng cường sức khỏe khớp để giúp bạn luôn linh hoạt, dẻo dai.
  • Vitamin C, E là những chất chống oxi hóa mạnh, giúp bảo vệ các tế bào, cơ và khớp trong cơ thể khỏi quá trình bị oxi hóa
  • Protein đóng vai trò rất quan trọng trong việc duy trì và phát triển cơ và xương trong cơ thể. Với hàm lượng protein cung cấp trong các bữa ăn hàng ngày không phải lúc nào cũng đầy đủ. Bằng việc sử dụng sữa Anlene sẽ giúp cân bằng lượng Protein chất lượng cao cho cơ thể, giúp cơ thể dẻo dai, linh hoạt và tràn đầy sức trẻ.
  • Kẽm trong sữa Anlene giúp ức chế quá trình hủy xương, tăng tạo mô xương. Ngoài ra kẽm còn giúp chúng ta ăn ngon miệng tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện thần kinh…

 

 

 

LỢI ÍCH CỦA VIỆC CÓ XƯƠNG CHẮC KHỎE NHỜ UỐNG SỮA ANLENE

Ngoài tác dụng định hình tư thế đến giữ thăng bằng, tăng sức chịu đựng và sức mạnh của cơ thể, hệ cơ xương khớp còn ảnh hưởng đến cảm xúc của chúng ta. Hệ cơ, xương, khớp khỏe mạnh sẽ mang đến cho bạn cảm giác tự do để vận động linh hoạt với sức trẻ từ bên trong.

Cách tốt nhất để chăm sóc sức khỏe hệ xương khớp trong cơ thể chính là kết hợp tập thể dục với chế độ ăn uống cân đối. Hãy bắt đầu chăm sóc sức khỏe cơ, xương, khớp của bạn ngay hôm nay bằng cách tập thể dục thường xuyên cùng chế độ dinh dưỡng phù hợp với Anlene sẽ giup:

  • Hỗ trợ cấu trúc của xương, do đó bạn có thể đững thẳng và cao lớn.
  • Bảo vệ các bộ phận quan trọng của cơ thể như: hộp sọ bảo vệ não, cột sống bảo vệ thần kinh trung ương…
  • Khả năng di chuyển tốt (cơ bắp và xương cùng nhau làm việc để cho phép cơ thể chuyển động).
  • Ngoài ra xương khỏe mạng có khả năng kháng vỡ, do đó nguy cơ gãy xương giảm đi nhiều.

 

 

AI NÊN SỬ DỤNG SỮA ANLENE VÀ ANELNE GOLD?

Công thức MovePro với hàm lượng độc đáo của  Đạm, Canxi, Collagen giúp cơ khỏe, xương chắc, khớp linh hoạt để bạn tự do bay nhảy và làm những điều mình thích.

  • Anlene 3 Khỏe Gold (Dành cho người trên 40 tuổi)
  • Anlene 3 Khỏe (Dành cho người từ 19 – 45 tuổi
  • Anlene 3 Khỏe Cà Phê (Dành cho người từ 19 tuổi trở lên)