VÌ SAO PHỤ NỮ NÊN UỐNG SỮA ANLENE MỖI NGÀY

Sữa anlene giúp bạn cải thiện chức năng của hệ cơ và hệ xương, tăng cường khả năng hấp thụ canxi, cải thiện giấc ngủ, ngăn ngừa loãng xương.
2020-08-06 15:57:18 222 Lượt xem

CẢI THIỆN CHỨC NĂNG CỦA HỆ CƠ VÀ HỆ XƯƠNG:
- Hầu như ít chị em phụ nữ quan tâm đến việc dùng sữa Anlene mỗi ngày. Điều đó ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của các chị em. Các ảnh hưởng thường thấy như: Nhức vai, lưng, tay hoặc đau chân.
- Vì vậy, để cải thiện chức năng của hệ cơ và hệ xương nên uống sữa Anlene hàng ngày, sẽ giúp cho việc tuần hoàn máu cũng như vận động linh hoạt hơn, giảm các cơn đau nhức xương khớp thường ngày, đồng thời giúp cung cấp các chất dinh dưỡng khác cần thiết cho cơ thể.

TĂNG CƯỜNG KHẢ NĂNG HẤP THỤ CANXI:
- Ở độ tuổi trung niên, xương khớp không còn khỏe mạnh. Lúc này Canxi rất quan trọng trong việc duy trì chức năng của xương khớp, thiếu canxi có thể dẫn đến nhiều bệnh khác, trong đó phổ biến nhất là loãng xương.
- Trong sữa Anlene có công thức Bonemax mới bổ sung các khoáng chất cần thiết giúp cơ thể hấp thụ Canxi, vitamin và các chất dinh dưỡng khác tốt hơn. Trong công thức Bonemax của sữa Anlene bao gồm 5 thành phần chính: Canxi, viatamin D, Magiê, Fos, Inulin, chất đạm sẽ giúp cho bạn có thể an tâm về sức khỏe xương của mình và thoải mái vận động trong cuộc sống hàng ngày, mà không sợ các cơn đau nhức xương khớp xuất hiện.

CẢI THIỆN GIẤC NGỦ:
- Vì nhiều lí do khác nhau cộng thêm áp lực của cuộc sống nên nhiều phụ nữ trẻ ngày nay thường dễ gặp phải vấn đề giấc ngủ, mất ngủ kéo dài sẽ gây stress, không làm chủ tâm lý. Làm ảnh hưởng rất lớn đến đời sống sinh hoạt hàng ngày.
- Điều đó sẽ được khắc phục nếu như bạn bổ sung đầy đủ sữa Anlene hàng ngày, giúp cho giấc ngủ được cải thiện, tâm lý ổn định, thoải mái hơn.

NGĂN NGỪA LOÃNG XƯƠNG:
- Hầu hết bệnh loãng xương xuất phát từ nhiều nguyên nhân như chế độ ăn không bổ sung đủ canxi, cơ địa xương nhỏ của phụ nữ Việt.
- Nhiều người vẫn nghĩ loãng xương là bệnh tuổi già. Trên thực tế phụ nữ khi bước vào tuổi trung niên, xương khớp cũng bị yếu đi, nếu không bổ sung sữa Anlene hàng ngày thì sẽ có nguy cơ mắc bệnh loãng xương cao.
- Vì vậy bạn hãy uống sữa Anlene ngay từ bây giờ để cung cấp đủ lượng Canxi cần thiết cho xương khớp, nhờ đó phòng tránh loãng xương hiệu quả, giúp xương luôn khỏe mạnh, làm cho cuộc sống thêm vui hơn.

MUA SỮA ANLENE CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU? GIÁ BAO NHIÊU?
Thương hiệu: Hãng sữa Fonterra - New ZeaLand.
Nhà phân phối: Medical Group
- Anlene Movepro Hương Vani - Hộp giấy 440g
Giá: 141,000 VNĐ
- Anlene Movepro Hương Vani - Lon 800gr
Giá: 318,000 VNĐ
- Anlene Gold Movepro Hương Choco - Hộp giấy 440g
Giá: 174,000 VNĐ
- Anlene Gold Movepro Hương Vani - Hộp giấy 440g
Giá: 174,000 VNĐ
- Anlene Gold Movepro Hương Vani - Hộp giấy 1,2kg
Giá: 419,000 VNĐ
- Anlene Gold Movepro Hương Vani - Lon 400g
Giá: 191,000 VNĐ
- Anlene Gold Movepro Hương Vani - Lon 800g
Giá: 350,000 VNĐ