Nấm Linh Chi

Eu Yan Sang Pure Lingzhi Essence là một chất tăng cường miễn dịch tự nhiên có chứa 100% Ganoderma Lucidum nguyên chất. Linh chi được mệnh danh là “Vua của các loại thảo mộc”, được nhiều người biết đến với những công dụng vượt trội trong việc tăng cường hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
2022-03-10 14:44:16 191 Lượt xem

Eu Yan Sang Pure Lingzhi Essence là một chất tăng cường miễn dịch tự nhiên có chứa 100% Ganoderma Lucidum nguyên chất. Linh chi được mệnh danh là “Vua của các loại thảo mộc”, được nhiều người biết đến với những công dụng vượt trội trong việc tăng cường hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Eu Yan Sang Pure Lingzhi Essence giúp tăng cường miễn dịch, giảm mệt mỏi và có lợi cho tim mạch. Nó cũng hỗ trợ cải thiện chức năng tiêu hóa.

Chất lượng cao được đảm bảo. Nhận dạng chủng rDNA, Phân tích mối nguy & Điểm kiểm soát tới hạn (HACCP) và ISO 22000: 2005 được áp dụng để đảm bảo một sản phẩm cao cấp với tiêu chuẩn chất lượng và an toàn cao.

Pure Lingzhi Essence 6 x 20ml

Lingzhi Cracked Spores Powder Capsules Plus Bottle 60 x 300mg capsules/box

 

Lợi ích của Tinh chất Linh chi nguyên chất
Tăng cường khả năng miễn dịch. Loại bỏ mệt mỏi. Thúc đẩy quá trình trao đổi chất & có lợi cho tim. Cải thiện chức năng tiêu hóa và phổi

Phù hợp với
Những người có lối sống bận rộn, bận rộn / thức khuya Những người ốm đau thường xuyên
Bệnh nhân sau phẫu thuật hoặc sau bệnh nhân Vận động viên
Người lớn tuổi
Học sinh
Người ăn chay

Đảm bảo chất lượng
100% tự nhiên Không chất bảo quản Phù hợp với người ăn chay