Thực phẩm chức năng bổ sung chất dinh dưỡng cho phụ nữ trong kì kinh nguyệt và sau khi sinh

Giúp giảm bớt những khó chịu của phụ nữ liên quan đến thời kỳ mãn kinh. Thuốc Menoease, một công thức có nguồn gốc từ Bak Foong Pill có bán trên thị trường, đặc biệt làm giảm các triệu chứng sau mãn kinh. Mãn kinh là một giai đoạn chuyển tiếp tự nhiên trong cuộc đời của phụ nữ và có liên quan đến việc giảm mức độ hormone sinh dục estrogen và progesterone.
2022-03-10 15:13:41 254 Lượt xem

1. Menoease Pills 5g x 24 sachets/box

Bổ sung máu và năng lượng quan trọng

Nuôi dưỡng bản chất âm

Giúp giảm bớt những khó chịu của phụ nữ liên quan đến thời kỳ mãn kinh

Thuốc Menoease, một công thức có nguồn gốc từ Bak Foong Pill có bán trên thị trường, đặc biệt làm giảm các triệu chứng sau mãn kinh. Mãn kinh là một giai đoạn chuyển tiếp tự nhiên trong cuộc đời của phụ nữ và có liên quan đến việc giảm mức độ hormone sinh dục estrogen và progesterone. Nghiên cứu chuyên sâu trong thời gian 3 năm dẫn đến việc tạo ra công thức thảo dược tinh chế này để điều chỉnh hệ thống nội tiết và miễn dịch của phụ nữ sau mãn kinh. Trong quá trình lão hóa, khả năng miễn dịch suy yếu có liên quan đến sự suy giảm sự tăng sinh tế bào T và sản xuất kháng thể tế bào B. Các thí nghiệm trong ống nghiệm cho thấy công thức điều chỉnh sự phân bố và tăng sinh tế bào bạch
cầu, phân phối lại từ phạm vi tuổi già trở lại thành các giá trị trong quần thể trưởng thành.

2. Gold Label Bak Foong Pills 6 x 14g bottles/box

Cải thiện sức khỏe tổng quát, đau bụng

Suy dinh dưỡng sau khi sinh con

Điều chỉnh các bệnh về tinh thần

Trong nhiều thế hệ, thuốc Gold Label Bak Foong Pills của Eu Yan Sang đã là phương thuốc tự nhiên lâu dài được lựa chọn khi đối mặt với những khó chịu hàng tháng. Nó chỉ chứa những thành phần tốt nhất và được sản xuất bởi cơ sở sản xuất được chứng nhận GMP (Thực hành Sản xuất Tốt) và ISO 9001 của Eu Yan Sang. Được làm từ một công thức theo quy định lâu đời, Viên uống Gold Label Bak Foong của Eu Yan Sang phù hợp với lối sống bận rộn của phụ nữ ngày nay. Với việc tiêu thụ thường xuyên, nó không chỉ giúp giảm bớt các triệu chứng kinh nguyệt, cải thiện sức khỏe của tử cung của bạn và duy trì sức sống để
bạn có thể luôn luôn vui vẻ.
Các đặc tính của Viên uống Gold Label Bak Foong của Eu Yan Sang đã giúp nhiều phụ nữ tìm thấy sự thoải mái trong cuộc sống hàng ngày của họ. Họ luôn kiểm soát và cảm thấy tốt nhất của mình mọi lúc, mọi thời điểm, kể cả những thời điểm trong tháng.

3. Bak Foong Essence

Eu Yan Sang Bak Foong Essence là thức uống làm dịu được chiết xuất từ nhiều loại dược thảo tự nhiên như công thức cổ xưa "FourGentlemen" và "Siwu". Nó được bổ sung đặc biệt với nhân sâm Hàn Quốc và collagen để cung cấp một chu trình bổ sung toàn diện và hiệu quả làm đẹp da. Đó là một cô gái trẻ để giải tỏa các vấn đề và công việc. Một sự lựa chọn lành mạnh và tiện lợi để chăm sóc sức khỏe hàng ngày.

Hiệu ứng chính: Theo quan điểm của y học cổ truyền Trung Quốc: Công thức được bào chế với Siwu Decoction và Sijunzi Decoction, có thể làm trơn chu kỳ; điều hòa tâm trạng; cải thiện chứng lạnh tay chân; nước da hồng hào, khí huyết mịn màng; điều hòa máu và cải thiện lưu thông máu.

Khoa học hiện đại: Nhân sâm Hàn Quốc và collagen được bổ sung đặc biệt để cung cấp một chu trình bồi bổ toàn diện và bổ máu, làm đẹp da. Nó trẻ trung và làm cho da trắng, mịn và đàn hồi. Phù hợp với những người có áp lực cuộc sống cao, dễ xúc động, dễ cáu gắt. Thúc đẩy lưu thông máu, giúp cải thiện làn da xỉn màu và làm cho làn da rạng rỡ.